Chính sách thanh toán, đổi trả hàng, hoàn tiền

1. Chính sách thanh toán:

    Chuyển khoản ngân hàng

Bạn có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:

  • Số tài khoản: 99105040098
  • Chủ tài khoản: Farm Angel
  • Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Á châu (ACB)
  • Nội dung chuyển khoản:

Tại mục "Nội dung" khi chuyển khoản, bạn ghi rõ: Số điện thoại hoặc Email đăng ký tài khoản + Mã đơn hàng

Sau đó nhập mã giao dịch và tải biên lai ngân hàng chi tiết giao dịch lên website.

2. Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền:

Khi mua hàng tại Heromarket.vn, trong thời gian 12h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

- Điều kiện đổi hàng.

- Cách thức đổi hàng.

- Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.

- Thời gian đổi hàng.

 Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả

Điều kiện:

- Sản phẩm đổi trả trong vòng 12h kể từ ngày thanh toán gói dịch vụ.

- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

- Sản phẩm không bị chia sẻ hay sử dụng chung với người dùng khác.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng.

- Sản phẩm bị sai nội dung so với phần thuyết minh về sản phẩm.

- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do quá trình tải dữ liệu lên website.

- Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp lỗi phát sinh là từ phía công ty, Heromarket.vn sẽ tiến hành đổi trả miễn phí.

- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

      Bước 2: Hình thức đổi hàng

     Nếu hàng hóa giao không đúng điều kiện, quy cách đã thỏa thuận, Người Mua có thể liên hệ và yêu cầu Bên Bán xử lý, bổ sung hoặc nhận lại hàng hóa không được giao theo thỏa thuận. Người Mua hoặc Bên Bán cũng có thể liên hệ với Hero Market thông qua tính năng "Tạo Vé Hỗ Trợ" để nhận được sự hỗ trợ hợp lý từ đội ngũ Hero Market.

     Do hầu hết hàng hóa được giao dịch trên Sàn Hero Market là sản phẩm thực phẩm, nông sản, về nguyên tắc, hàng hóa sẽ không được hoàn trả nếu đã sử dụng hoặc do tác động của Người Mua, không còn giữ được hình dạng, định lượng, định tính của sản phẩm ban đầu. Hàng hóa sau khi đã được Người Mua xác nhận nhận hàng sau 07 ngày làm việc không được hoàn trả lại. Những sai lầm, nhầm lẫn, hiểu lầm của Người Mua trong quá trình đặt và xác nhận Đơn Hàng cũng không được xem là lý do để đổi, trả hàng hóa.

   Tuy nhiên, Người Mua có thể liên hệ với Bên Bán hoặc đội ngũ hỗ trợ để kiểm tra xem mình có được hỗ trợ đổi trả hàng hóa hay không.

    Bất kể các quy định trên, để tránh tranh cãi, Hero Market không chịu trách nhiệm với Người Mua hoặc Bên Bán nếu có khiếu nại về hoàn trả hàng hóa.

3. Chính sách hoàn tiền:

         Người Mua được khuyến cáo đọc kỹ và lựa chọn hàng hóa phù hợp với nhu cầu. Trước khi thanh toán, Người Mua cần xem xét mọi thông tin và chấp nhận các điều khoản và điều kiện chung của Hero Market. Hero Market có các tính năng hỗ trợ như tùy chọn "Yêu cầu mẫu sản phẩm" và "Hoàn tiền" trên từng mục hàng hóa để Người Mua cân nhắc và xem xét.

        Nếu có yêu cầu hỗ trợ, Người Mua hoặc Bên Bán cũng có thể liên hệ với Hero Market thông qua tính năng “Tạo Vé Hỗ Trợ” để nhận được sự hỗ trợ hợp lý từ đội ngũ Hero Market.

       Chỉ các hàng hóa được Bên Bán cho tùy chọn “Có thể hoàn trả” thì Người Mua mới được gửi yêu cầu hoàn tiền.

Khi có nhu cầu, sau khi kiểm tra hàng hóa trên Sàn Hero Market có tính năng “Có thể hoàn trả” hay không, Người Mua tiến hành các bước như sau:

Bước 1: Nếu Sản phẩm được tạo với tùy chọn hoàn tiền, trong bảng tin của Người Mua, điều hướng đến Lịch sử mua hàng và nhấp vào ID đơn đặt hàng và bạn có tùy chọn yêu cầu hoàn tiền. Lưu ý: Người Mua có thể yêu cầu hoàn lại tiền khi đơn hàng được giao.

Bước 2: Người mua phải điền vào biểu mẫu yêu cầu hoàn tiền để chia sẻ lý do họ yêu cầu hoàn tiền.

Bước 3: Yêu cầu xác nhận quyền sở hữu này đã được quản trị viên cấp cao xem xét và nếu quản trị viên cấp cao chấp thuận, yêu cầu này sẽ chuyển hướng đến bảng điều khiển của Bên Bán.

Bước 4: Nếu Bên Bán đồng ý và chấp thuận hoàn tiền, quản trị viên cấp cao và đội ngũ hỗ trợ của Hero Market sẽ liên hệ với người mua và làm việc ngoại tuyến để được hoàn tiền. Quy trình hoàn tiền sẽ không được cập nhật trên Sàn Hero Market. Bên Bán hoàn trả tiền vào tài khoản của Sàn Hero Market. Đội ngũ của Hero Market sẽ liên hệ Người Mua để lấy thông tin như tài khoản ngân hàng, đơn hàng muốn hoàn tiền, thông tin người thụ hưởng và sẽ hoàn tiền trực tiếp cho Người Mua. Sàn Hero Market sẽ thông báo thời gian ước tính để Người Mua nhận được tiền hoàn lại và số tiền chính xác (sau khi đã trừ đi phí dịch vụ cho Sàn Hero Market và chi phí hợp lý khác như phí vận chuyển).

Công ty TNHH Farm Angel

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0316446640 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày ngày 18 tháng 08 năm 2020

Thông tin liên lạc

©2024, Hero Market - All Rights Reserved.

Công ty TNHH Farm Angel

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0316446640 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày ngày 18 tháng 08 năm 2020

Chính sách

Thông tin liên lạc

©2024, Hero Market - All Rights Reserved.